PlayStation Stars

ผู้เล่นสามารถรับรางวัลดิจิทัลพิเศษในโปรแกรม PlayStation Stars อ้างอิงโดยตรงกับการสาธิตเทคโนโลยี PS1 Dinosaur สำหรับผู้ที่ไม่ได้ฝึกหัด การสาธิตเทคโนโลยี PS1 นี้อยู่ในแผ่นตัวอย่างเมื่อมีการเปิดตัวคอนโซล PlayStation ดั้งเดิม ตอนนั้นเป็นเรื่องมหัศจรรย์ทางเทคนิค แสดงให้เห็นว่า PS1 สามารถแสดงโมเดลโพลิกอนได้

พร้อมกับให้พื้นผิวและแอนิเมชั่นที่สมจริง ทั้งหมดนี้แสดงให้เห็นโดยไดโนเสาร์ที่เคลื่อนที่ผ่านพื้นหลังสีดำ ได้รับการยกย่องว่าเหมือนจริง มันยังคงเป็นประวัติศาสตร์ของ PlayStation ที่ชวนให้หวนคิดถึง โดยแฟนๆ หลายคนชอบความทรงจำที่จะได้เห็นมันเป็นครั้งแรก

PlayStation เปิดโอกาสให้แฟน ๆ ได้เก็บส่วนหนึ่งของการสาธิตเทคโนโลยีอันเป็นสัญลักษณ์นี้ไว้ แสดงผลเป็นรางวัลดิจิทัลพิเศษเป็นส่วนหนึ่งของโปรแกรมความภักดีของ PlayStation Stars โปรแกรมนี้สนับสนุนให้นักเล่นเกมเข้าร่วมในการท้าทายรายสัปดาห์เพื่อรับถ้วยรางวัล เกม และอื่นๆ ยิ่งได้รับรางวัลมาก

ผู้เล่นจะยิ่งได้รับในระดับ PlayStation Stars โปรแกรม PS Stars เปิดให้บริการในเอเชียแล้ว โดยจะมีสถานที่อื่นๆ ตามมาในเดือนนี้ และแฟนๆ จะเห็นว่ารางวัลดิจิทัล PS Stars อย่างใดอย่างหนึ่งเหล่านี้เป็นจดหมายรักถึงมรดกของคอนโซล

ตามที่โพสต์โดยผู้ใช้ Twitter DarkClong ถ้วยรางวัลนี้มอบให้กับผู้ใช้ PS Stars ที่เล่นเกม PS4 หรือ PS5 หนึ่งเกมในเดือนตุลาคม หลังจากงานง่ายๆ นั้นเสร็จสิ้น พวกเขาจะได้รับรางวัลนี้ อธิบายว่าเป็นรูปปั้นขนาดเล็ก “แม่นยำทางวิทยาศาสตร์” ของ T-Rex จากการสาธิตเทคโนโลยี Dinosaur PS1 สามารถเห็นไดโนเสาร์ตัวนี้เอื้อมมือเหนือต้นไม้ พยายามจะกินแอปเปิ้ล

น่าแปลกที่ถ้วยรางวัลนี้ยังมีการอ้างอิงถึงคุณสมบัติอื่นของ PlayStation คือ Sly Cooper  T-Rex กำลังถือพนักงานที่เป็นสัญลักษณ์ บางคนคิดว่าตัวเลือกนี้ค่อนข้างแปลก เนื่องจากเกมของ T-Rex และ Sly Cooper ไม่ได้เชื่อมต่อกันในลักษณะอื่นนอกจากแพลตฟอร์มที่พวกเขาสร้างขึ้น บางคนหวังว่าจะสามารถเปิดเส้นทางที่เป็นไปได้ให้กับเกมใหม่ ในขณะที่คนอื่น ๆ สับสนมากกว่าสิ่งอื่นใด

ในขณะนี้ แฟน ๆ สามารถดูรางวัล PlayStation Stars Rewards ผ่านแอป PS บนอุปกรณ์มือถือของพวกเขาเท่านั้น โดย Sony มีแผนที่จะรวมคุณสมบัตินี้เพื่อให้สามารถเข้าถึงได้บนคอนโซล PS5 แฟน ๆ หลายคนต่างหวังว่าการสาธิตเทคโนโลยีนี้จะถูกแสดงผ่านถ้วยรางวัลนี้ อีกรายการหนึ่งสามารถสร้างจากการสาธิตเทคโนโลยี PlayStation อื่น ๆ เช่น Manta Ray